ส่งข้อความ

ห้องขายไข่เย็นใหม่ ที่ขายไข่ได้!

April 5, 2023

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ห้องขายไข่เย็นใหม่ ที่ขายไข่ได้!

เปิดตัวตู้ขายไข่เย็นใหม่ของเรา ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อขายไข่.

 

ลักษณะสําคัญ:

การเก็บไข่ในตู้เย็น: ตู้ขายเองมีระบบเย็นที่รักษาไข่ให้มีอุณหภูมิที่ดีที่สุด เพื่อให้มันสดชื่นและมีคุณภาพระบบเย็นรักษาไข่ให้เย็นและป้องกันการเสีย.

 

ช่องที่ปลอดภัยและแยกแยก: ระบบล็อคเกอร์มีช่องส่วนแยกแยกที่มีประตูที่ปลอดภัยสําหรับการซื้อไข่ของลูกค้าแต่ละคนทําให้ลูกค้าทุกคนได้รับไข่แยกกัน และป้องกันการติดเชื้อ.

 

ติดตามอุณหภูมิ: กล่องขายเองรวมถึงความสามารถในการติดตามอุณหภูมิเพื่อให้แน่ใจว่าระบบเย็นทํางานอย่างถูกต้องมันสามารถส่งเตือนหรือแจ้งเตือนถ้าอุณหภูมิเบี่ยงเบนจากช่วงที่ต้องการ, ทําให้การบํารุงรักษาในเวลาที่ถูกต้อง และรับประกันว่าไข่ยังสด

 

อินเตอร์เฟซที่สะดวกต่อผู้ใช้งาน: กล่องขายเองถูกออกแบบด้วยอินเตอร์เฟสที่สะดวกต่อผู้ใช้งานที่ทําให้ลูกค้าสามารถเลือกจํานวนไข่ที่ต้องการซื้อได้ง่ายคําแนะนําที่ชัดเจนและระบบการชําระเงินที่เรียบง่าย เพิ่มประสบการณ์การใช้งานโดยทั่วไป.

 

ตัวเลือกการชําระเงิน: กล่องขายเองสามารถบูรณาการกับวิธีการชําระเงินต่างๆ ได้แก่ เงินสด, บัตรเครดิต, แอพการชําระเงินผ่านมือถือ หรือตัวเลือกการชําระเงินแบบไร้สัมผัสซึ่งทําให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่นและสะดวกสบายในการซื้อของ.

 

ติดตามและบริหารระยะไกล: กล่องขายเองสามารถติดตามและบริหารระยะไกลผ่านระบบควบคุมกลาง.ติดตามข้อมูลการขาย, และดําเนินงานบํารุงรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ตัวเลือกในการปรับแต่ง: กล่องขายเองสามารถปรับแต่งได้เพื่อเข้ากับขนาดและปริมาณไข่ที่แตกต่างกันยังสามารถมีแบรนด์กับโลโก้หรือข้อความโปรโมชั่น เพื่อเพิ่มความเห็นและดึงดูดลูกค้า.

 

อัพเกรดประสบการณ์การขายไข่ของคุณ ด้วยล็อคเกอร์ขายไข่เย็นใหม่ของเรา ด้วยระบบเย็น, ห้องที่ปลอดภัย, อินเตอร์เฟซที่ใช้ได้ง่าย และตัวเลือกที่สามารถปรับแต่งได้มันให้ทางเลือกที่น่าเชื่อถือและสะดวกในการขายไข่สดการบูรณาการทางเลือกการชําระเงินและความสามารถในการติดตามทางไกล รับประกันประสบการณ์ลูกค้าที่เรียบร้อยและการจัดการที่มีประสิทธิภาพของล็อคเกอร์การขาย

ติดต่อกับพวกเรา
ผู้ติดต่อ : Mr. John Liu
โทร : 86-138-0622-0600
แฟกซ์ : 86-512-5891-8899
อักขระที่เหลืออยู่(20/3000)